【Share 】Bản ghost win 10 64bit/32bit UEFI đã cài full soft

Chào mừng bạn đến với Softbuzz, nơi cung cấp những bản ghost Windows 10 miễn phí nhất, cài đầy đủ phần mềm và ổn định nhất. Hãy tận hưởng những trải nghiệm tuyệt vời từ hệ điều hành Windows 10 với bản ghost mới nhất này!

Giới thiệu Ghost Win 10 64bit/32bit 2020

Windows 10 là hệ điều hành mới nhất của Microsoft Windows, được thiết kế dành cho máy tính, laptop, máy tính bảng và điện thoại thông minh. Đó là lý do tại sao chúng tôi đã tạo ra bản ghost này, để giúp bạn tận hưởng tất cả những tính năng tuyệt vời của hệ điều hành Windows 10.

Bản ghost win 10 được tạo ra từ phiên bản Windows 10 chính thức của Microsoft. Bản ghost này được tạo bằng phần mềm tạo máy ảo VMware Station sạch sẽ và được kiểm duyệt và quét virus trước khi ra mắt.

Share bản ghost win 10 64bit 2020 UEFI full soft

Nhiều bạn hỏi liệu có bản ghost win 10 32bit không. Tuy nhiên, chúng tôi khuyến nghị bạn không nên sử dụng bản ghost win 10 32bit trừ khi máy tính của bạn có cấu hình quá thấp. Với sự tiến bộ về phần cứng máy tính trong những năm gần đây, hầu hết các máy tính đều có cấu hình trên 4GB RAM. Windows 32bit khi cài trên máy tính có RAM trên 4GB sẽ không nhận đủ RAM, do đó chúng tôi không khuyến nghị sử dụng bản ghost win 10 32bit.

Thông tin về file ghost

Dưới đây là một số thông tin quan trọng về bản ghost win 10:

  1. Được tạo ra từ phiên bản Windows 10 nguyên gốc của Microsoft
  2. Sử dụng máy ảo VMware sạch sẽ để cài đặt
  3. Sử dụng các phần mềm đã được kiểm duyệt và quét virus
  4. Không cá nhân hóa thương hiệu cá nhân, để dạng mở
  5. Dễ dàng cập nhật driver
  6. Kích hoạt windows bằng công cụ kích hoạt win 10 bản quyền kỹ thuật số vĩnh viễn
  7. Tích hợp Folder “Hỗ trợ kỹ thuật” trên màn hình Desktop chứa cách kích hoạt win 10, kích hoạt office 2010 và IDM
  8. Bản ghost được tạo trên chuẩn UEFI, chỉ chạy được trên nền tảng BIOS UEFI và chuẩn ổ cứng GPT. Khởi động nhanh và sử dụng mượt mà
  9. Bản ghost win 10 UEFI không gặp vấn đề Full disk 100%

Lưu ý trước khi sử dụng

Trước khi sử dụng bản ghost win 10, hãy lưu ý các điều sau:

  • Đây là bản ghost win 10 Pro 64bit UEFI, vì vậy để bung được bản ghost này, bạn cần chuyển BIOS từ Legacy sang UEFI và chuyển ổ cứng từ MBR sang GPT bằng Partition Wizard/Home. Với các dòng máy Core i thế hệ 5 trở lên, thông thường BIOS đã được đặt mặc định là UEFI và GPT. Nếu bạn không biết cách chuyển, hãy xem hướng dẫn tại đây.
  • Sử dụng Acronis True Image để bung ghost, không sử dụng Norton Ghost hay Ghost 32 thông thường.
  • Bản ghost này được kích hoạt bằng key kỹ thuật số vĩnh viễn. Mỗi key áp dụng cho 1 máy và có giá trị bản quyền mãi mãi. Sau khi đã được cài đặt trên máy tính 1 lần, bản ghost sẽ tự kích hoạt khi ghost hoặc cài lại win mà không cần sử dụng key win 10 để kích hoạt bản quyền. Sau khi bung ghost, hãy vào mục “Hỗ trợ kỹ thuật” và giải nén file Active win 10 sau đó chạy file với quyền Administrator, làm theo các hướng dẫn mà không cần sử dụng key win 10 để kích hoạt bản quyền.
  • Sau khi bung ghost, hầu hết driver sẽ được nhận tự động. Nếu vẫn thiếu một số driver, hãy kết nối Wifi hoặc mạng dây, sau đó chuột phải vào This PC ở Desktop, chọn Manage, chọn Device Manager. Nhìn sang bên phải để xem xem driver nào có dấu ? vàng, chuột phải và chọn Update là được. Nếu vẫn còn thiếu, bạn có thể sử dụng Wandriver win 10 để tự động cập nhật driver.
  • Khi chạy một số chương trình cần quyền Administrator, nếu không hiển thị khi click đúp, hãy chuột phải và chọn Run as Administrator.
  • Bản ghost có dung lượng gần 7.3GB và chứa đầy đủ phần mềm. Chỉ cần bung ra và sử dụng thôi.
  • Hãy nhớ rằng AD là người tạo ra bản ghost và trang web khophanmem24h.com cùng Softbuzz.net. Vì vậy, ảnh có thể được sử dụng chung.

Download Ghost win 10 64bit/32bit

Lưu ý:

  1. Cần tắt Tường Lửa và Defender, nếu không cài đặt sẽ gặp lỗi do bị 2 phần mềm này xóa nhầm file.
  2. Bạn có thể tìm hiểu cách tắt tại đây: http://softbuzz.net/tat-firewall-va-defender/.

Nếu bạn quan tâm đến việc sử dụng Windows 7, bạn không thể bỏ qua hai bản ghost chuẩn của Softbuzz dưới đây:

Hướng dẫn chi tiết cách ghost win 10

Bước 1: Tinh chỉnh BIOS

Sử dụng phím chức năng F2 hoặc Delete tùy thuộc vào máy tính của bạn để truy cập BIOS. Kiểm tra xem BIOS đang ở chế độ UEFI hay Legacy. Nếu chọn Legacy, hãy chuyển sang chế độ UEFI (Enable) và chọn Enable ở mục Secure Boot.

Bước 2: Sao lưu dữ liệu

Trước khi bung ghost, hãy sao lưu dữ liệu từ màn hình desktop, download và document ra ổ D hoặc E tùy ý.

Bước 3: Phân vùng ổ cứng

Sử dụng USB Boot Anhdv hoặc DLC Boot để vào mini Windows. Sau đó, sử dụng công cụ Partition Wizard để xóa những phân vùng có dung lượng dưới 10GB ở phía đầu ổ cứng và xóa phân vùng chứa windows hiện tại (thường là ổ C). Hãy kiểm tra cẩn thận và đặt tên cho từng phân vùng để tránh mất dữ liệu.

Bước 4: Bung ghost

Ở bước này, sử dụng Acronis True Image 2018 để bung ghost. Chọn “Recover My Disk”, sau đó chọn Browse để tìm nơi lưu file ghost đã tải về (thường là ổ D hoặc E). Tiếp theo, chọn “Recover whole disk and partition” và chọn EFI và NTFS (Windows). Nếu muốn, bạn cũng có thể chọn Track 0, nhưng hãy nhớ rằng điều này sẽ xóa hết dữ liệu. Tiếp tục chọn New Location để tạo phân vùng EFI, sau đó chọn Unallocated và nhấn next. Sau đó chọn New Location để tạo phân vùng Windows và chọn Change Default để kéo dài dung lượng phân vùng cài Windows. Cuối cùng, chọn Process và đợi quá trình hoàn tất. Khởi động lại máy tính là xong.

Video hướng dẫn chi tiết

Nếu bạn cần hướng dẫn chi tiết hơn, hãy xem video sau đây:

Hướng dẫn bung ghost win 10

Chúc bạn thành công và có những trải nghiệm tuyệt vời với bản ghost win 10 chuẩn UEFI này!

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết!

[ID:040687]
Số Fax:121114

11 Comments on “【Share 】Bản ghost win 10 64bit/32bit UEFI đã cài full soft”

  1. Khi cài xong mà phân vùng C chỉ có 30G do bỏ qua bước kéo thì phải làm sao để lấy lại được hết dung lượng ổ cứng đã bỏ phí

    1. Bạn vào win bình thường click phải my computer chọn manager bạn chọn dia c click phải chọn extend volume nhấn next nhấn next là xong bạn nhé

  2. Bạn có thể post chi tiết các sorf đã cài sẵn trong bản ghost ko?
    Cho mình xin luôn hướng dẫn tạo lại file ghost sau khi đã cài đặt thêm bớt các soft theo ý mình ko?
    Mình muốn tạo một bản ghost có các soft mình cần sau này cần thì ghost lại mà ko phải thêm bớt gì nữa.
    Tks bạn

  3. bung xong khong chạy bạn ơi. báo:
    Non-system disk or disk error
    No bootable device found
    Mong bạn chỉ cách khắc phục, đã làm đi làm lại 11 lần vẫn vậy. Trong khi làm không báo lỗi gì, báo thành công hết. Đã chuyển chế độ boor qua UEFI và convert ổ cứng SSD thành GPT

Comments are closed.